Thứ sáu, 03.29.2024
Công ty Cổ phần Cơ khí-Vận tải Cao Su Dầu Tiếng Đ/C: KHU PHỐ 4A THỊ TRẤN DẦU TIẾNG HUYỆN DẦU TIẾNG TỈNH BÌNH DƯƠNG; ĐT: (0650) 3561446, FAX: (0650) 3522836; email: ctycpdavaco@gmail.com; "TRÂN TRỌNG KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH HÀNG"
Trình đơn trang web
Tin cập nhật
HỘI ĐỒNG QUẢNG TRỊ [0]
1/ Võ Minh Mẫn CT HĐQT
Phó Tổng Giám đốc
Cty TNHH MTV
Cao Su Dầu Tiếng
2/ Lê Văn Sơn Giám đốc Cty
3/ Nguyễn Đăng Dũng Thành viên
TP Tổ chức Cty TNHH MTV
Cao Su Dầu Tiếng
4/ Lê Văn Kim Thành viên
Phó CT Công đoàn Cty TNHH MTV Cao Su Dầu Tiếng
5/ Đỗ Hoàng Sơn Thành viên
Giám đốc Cty Gổ Dầu Tiếng.
BAN GIÁM ĐỐC [0]
1/Lê Văn Sơn Giám đốc Cty
2/Lê Hoàng Khanh Phó GĐ
Phụ trách Xe máy
3/ Bùi Văn Hiếu Phó GĐ
Phụ trách Cơ khí
THÔNG TIN CÔNG TY [15]
Các thông tin mới của công ty cập nhật tại đây
TẢN MẠN TRONG TUẦN [16]
Một chút tản mạn trong tuần
KHOA HỌC VÀ ĐỜI SỐNG [3]
Các tin tức khoa học và đời sống hàng ngày trên thế giới
Thăm dò ý kiến
Rate my site
Total of answers: 3
Số liệu đăng nhập

Tổng số online: 1
Khách: 1
Người sử dụng: 0
Đăng nhập
Main » 2011 » Tháng năm » 25 » Thiên nhiên là tốt hơn
7:04 AM
Thiên nhiên là tốt hơn


Thiên nhiên là tốt hơn đường màu xanh

Thứ ba 17 tháng năm, 2011

Bởi Sears Al, MD


Độc giả thân mến,

Khi tôi ở trường y khoa, họ không bao giờ nói với tôi về hormone leptin. Họ thậm chí không biết nó tồn tại.

Tiến sĩ Al Sears

Sau đó, cộng đồng y tế chấp nhận rộng rãi cho rằng leptin là một tiềm năng mới để kiểm soát con đường béo phì bởi vì nó sẽ ngăn chặn đói của bạn. Một số thậm chí đã đi xa như gợi ý rằng chúng ta nên cung cấp cho tất cả những người được thừa cân tiêm leptin.

Bây giờ chúng ta tìm ra nó không phải những gì chúng tôi nghĩ rằng nó là. Leptin nên kiểm soát đói. Nhưng khi bạn có được nhiều trọng lượng quá bạn trở nên kháng leptin. não của bạn sẽ bỏ qua các tín hiệu của leptin. Cho mọi người nhiều hơn leptin sẽ chỉ làm cho nó tồi tệ hơn.

Nó chỉ đi để cho bé như thế nào chúng ta biết, và làm thế nào những điều tục thay đổi.

Nhưng chúng tôi đã luôn luôn coi rằng những gì chúng ta biết bây giờ là kết thúc của trò chơi. Chúng tôi được dạy thông tin như thể đó là toàn bộ và thực tế, như là chúng ta biết những gì chúng ta đang nói về.

Sau đó, trong tương lai, chúng tôi nhìn lại và nói, "Boy, chúng tôi chắc chắn không biết những gì chúng ta đã nói về. Đó là một điều tốt chúng ta biết bây giờ. "

Năm kể từ bây giờ, chúng ta sẽ nhìn lại và làm điều tương tự một lần nữa. Nó không bao giờ kết thúc.

Đó là những gì tôi đã nhìn thấy toàn bộ cuộc sống của tôi. nó làm gì cho bạn? Điều đó chúng tôi không thể tin tưởng khoa học? Rằng chúng tôi không thực hiện bất kỳ sự tiến bộ? Điều đó không ai biết bất cứ điều gì?

Số .. những gì nó làm là cho chúng ta sự khiêm nhường. Chúng ta nên khiêm tốn về nhà nước của chúng ta về kiến thức.

Và đó là những gì đã cho tôi viên ngọc này nhỏ của trí tuệ: Thiên nhiên là tốt hơn cho đến khi chứng minh khác.

Chỉ vì chúng tôi phát hiện ra các hoóc môn leptin, không nghĩ rằng chúng tôi có thể làm tốt hơn so với tự nhiên. "Hãy cung cấp cho tất cả mọi người một shot của leptin, bởi vì chúng ta thông minh hơn thiên nhiên. Thiên nhiên đã hơi say lên và chúng tôi sẽ sửa chữa nó. "

Trong khi đó, chúng tôi luôn luôn tìm ra cái gì khác mà chúng tôi không biết tại thời điểm đó. Cũng giống như thực tế là bạn có thể không chỉ cung cấp cho người chụp của leptin.

Chúng tôi đang tốt hơn cố gắng để bắt chước tự nhiên, để bắt chước những gì xảy ra tự nhiên - bởi vì chúng tôi vẫn chưa hiểu đầy đủ về nó.

Tuy nhiên, chúng tôi tiếp tục cố gắng để tìm sản phẩm thay thế cho thiên nhiên.

Họ nói với chúng tôi bơ thực vật là tốt hơn cho chúng ta hơn bơ. Họ đã cho chúng tôi tất cả những lý do tại sao ... các chất béo bão hòa trong bơ có hại cho bạn, vì vậy bạn phải tiêu tốn không bão hòa đa này không tự nhiên chất béo từ dầu thực vật.

Và nó làm cho mọi việc tồi tệ hơn.

Chúng tôi đã thậm chí không thể tìm thấy một thay thế cho đường. Và đó là một sự theo đuổi đó là được ra trong 120 năm. Mỗi khi chúng ta đi lên với một nó hóa ra là xấu hơn đường.

Bây giờ các nhà khoa học đã tập trung vào một cách để "chữa bệnh" béo phì, và họ đã chỉ ra leptin.

Leptin cho não của bạn để gửi ra hai tín hiệu: Một, để tắt cơn đói của bạn bởi vì bạn là đầy đủ. Hai, để cho cơ thể bạn không cần nhiều chất béo, và để làm tan chảy ra khỏi thừa năng lượng.

Nhưng lời khuyên chế độ ăn uống hiện đại khuyến cáo tất cả mọi người tải lên là tinh bột, và tránh xa thịt và trứng, nguồn chính của chúng ta về protein và dinh dưỡng cho toàn bộ khóa học về sự tồn tại của con người.

Điều đó sẽ tín hiệu cơ thể của bạn để lưu trữ chất béo. Nếu điều đó xảy ra, các leptin thông điệp mang đến bộ não của bạn bắt đầu nhận được trộn lẫn.

Leptin thường liên kết với leptin. Thụ "Nhưng" nhiều chất béo tăng các tế bào viêm. Điều đó làm cho gan sản xuất ra một protein được gọi là CRP. Và CRP liên kết với leptin, dừng nó đạt đến thụ của nó, và ngăn chặn tín hiệu của nó. 1

Thêm leptin bắt đầu xây dựng lên bởi vì các tế bào mỡ đang cố gắng để có được "tôi là đầy đủ" tín hiệu lên não. Nhưng có rất nhiều, cuối cùng dừng lại lắng nghe não.

Đó được gọi là leptin kháng. Và đó là lý do tại sao bạn có thể cảm thấy đói, tất cả các thời gian, và có thể không làm tan chất béo tự nhiên.

Và nó không chỉ là quá nhiều leptin rằng messes lên các tín hiệu. Một thương hiệu mới nghiên cứu đã xem xét những phụ nữ có ít mỡ cơ thể rất. Họ có một thiếu leptin. Điều này có thể gây ra chu kỳ hàng tháng của họ để ngăn chặn, và có thể gây vô sinh, mật độ xương thấp và loãng xương. 2

May mắn thay, thiên nhiên đã cung cấp cho chúng tôi một cách để giữ cho kích thích tố của bạn nhận được từ tín hiệu của họ vượt qua. Và nó không liên quan đến bất kỳ thuốc tiêm hoặc thuốc.

Tôi tìm thấy một loại thảo dược từ sâu trong rừng của Tây Phi mà nghiên cứu cho thấy cho phép bạn giữ leptin cấp của bạn bình thường. Bạn có thể sử dụng nó để duy trì trọng lượng cơ thể khỏe mạnh và khả năng tự nhiên tan chất béo của bạn.

Đó là gabonensis irvingia thảo mộc. Còn được gọi là xoài bụi, Irvingia đến từ các khu rừng của các lục địa Châu và giúp leptin làm việc bình thường. Tất cả các bộ phận của cây irvingia được sử dụng làm thuốc ở Tây Phi. Họ cũng ăn trái cây và hạt giống, và có rất ít nếu có béo phì ở đó.

Do ảnh hưởng đáng kể của mình vào việc giảm trọng lượng, các nhà khoa học đã thử nghiệm tác dụng của irvingia về mức leptin.

Một nghiên cứu đánh giá ảnh hưởng của irvingia trên các tế bào chất béo. Họ đã tiêm các tế bào với irvingia và thấy rằng các loại thảo dược giảm đáng kể sản xuất leptin, và mức leptin. Những nhất cho irvingia việc cắt giảm mức leptin của họ bởi hơn 60 phần trăm chỉ trong 12 đến 24 giờ. 3

Nghiên cứu mới nhất irvingia nhìn 100 người tham gia một trích hạt giống cho 10 tuần. Các nhà nghiên cứu thấy rằng họ có mức độ cải thiện của mỗi đo chuyển hóa gần như bạn có thể tận nơi mỡ cơ thể là có liên quan. Nhưng đáng kinh ngạc, irvingia leptin giảm 49%, và gõ xuống CRP 52%!

Irvingia hạt gabonensis có rất nhiều protein, chất béo và khoáng chất, và nói chung là tốt cho hệ tiêu hóa của bạn. Irvingia cũng là một chất chống oxy hóa. Trong một nghiên cứu, năng lượng chất chống oxy hóa của nó đứng đầu danh sách của 14 loại thảo mộc và gia vị khác từ cùng một khu vực của châu Phi. 4

Có những nơi bạn có thể mua trái cây Irvingia gabonensis chín. Bạn cũng có thể có được trái cây khô và hạt. Nhưng nhớ rằng chỉ có các hạt giống xuất leptin giảm trong các nghiên cứu.

Các nghiên cứu đã cho người dân lên đến 350 mg / ngày. Nhưng để cải thiện trọng lượng cơ thể và chức năng leptin, tôi đề nghị 150 mg một ngày giống irvingia trích xuất. 

Để sức khỏe tốt của bạn, 

Category: TẢN MẠN TRONG TUẦN | Views: 542 | Added by: lethaithanh | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Name *:
Email *:
Code *:
Tìm kiếm
Lịch
«  Tháng năm 2011  »
SuMoTuWeThFrSa
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031
Mục lưu trữ
Giá vàng
  • Create a free website
  • Copyright MyCorp © 2024